Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Thiết kế nhà đẹp với nội thất tinh xảo

Nếu có sự đầu tư thỏa đáng, thì dù ở nhà phố, biệt thự hay chung cư, ta vẫn có thể hưởng thụ được một không gian hiện đại, làm hài lòng chúng ta từ chi tiết nhỏ nhất.


Phong cách nội thất đương đại góp phần làm nên mẫu thiết kế nhà đẹp này. Bộ sofa bọc nệm làm căn phòng thêm sang trọng, thân thiện hơn. Phòng bếp nằm sát phòng khách, hoàn toàn dẹp bỏ vách ngăn để tạo sự kết nối và không quá ngột ngạt. Bức vách được bọc nhung, có gắn một khung sắt uốn lượn đầy cá tính.


Bên ngoài là một bầu cảnh quan hết sức nên thơ, sông nước hữu tình uốn lượn bao quanh những căn nhà san sát của Sài Gòn. Một bên tường được bọc kính, rất sang trọng và làm không gian như rộng thêm.


Gian bếp nhỏ gọn, được điểm xuyết bởi những chậu hoa loa kèn - loài hoa yêu thích của gia chủ. Tủ bếp gỗ giản dị nhưng đầy màu sắc, làm nổi bật không gian.


Lối vào phòng riêng.


Phòng ngủ master tuy diện tích không lớn nhưng ô cửa sổ rộng lớn đã giải quyết được tất cả. Từng mẫu nội thất, từng màu sơn được gia chủ lựa chọn hết sức kỹ lưỡng nhằm tạo nên không gian riêng hoàn hảo, yên tĩnh.


Phòng ngủ bên cạnh cũng không thua kém gì với đầu giường bọc nhung tạo sự êm ái khi nằm, cộng thêm bầu quang cảnh tuyệt vời bên ngoài. Để ý thử xem, cả hai phòng ngủ đều được lót sàn gỗ công nghiệp, nâng niu từng bước chân của mọi người trong nhà. 

Đón xem những mẫu nội thất đẹp chung cư nhé.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét