Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mẫu thiết kế nhà chung cư hiện đại

Căn nhà ngày nay được định nghĩa hết sức rõ ràng, nó không chỉ là nơi che mưa che nắng mà còn đóng vai trò là nơi kết nối tình cảm của mọi thành viên trong gia đình với nhau. Do đó, thiết kế tổ ấm là việc làm hết sức quan trọng và cấp thiết. Khi áp dụng một mẫu thiết kế nhà đúng nghĩa, chúng ta sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi nhà của mình được định hình một cách bày bản. Cách bố trí căn hộ chung cư sau đây sẽ cho chúng ta biết thế nào là thiết kế đúng nghĩa.


Để tạo nên chút khác biệt cũng như là thêm phần sang trọng êm ái, căn hộ chung cư cũng có thể sử dụng sàn lát gỗ, Còn bộ sofa phòng khách, các KTS sẽ tư vấn và thiết kế theo đúng ý chúng ta muốn, từ cổ điển đến hiện đại, từ lớn đến nhỏ, rất đa dạng và phong phú, tạo cảm giác thoải mái thân mật. Khi đã chán những mảng tường gạch lạnh lẽo cứng đờ phẳng lì thì hãy thử tạo sự khác biệt cho nó xem ? Sử dụng hoa văn đắp nổi như kiến trúc Pháp, chia tường ra làm 3 phần, phần chính giữa làm trung tâm, được bọc nhung một cách khéo léo và nền nã. Trần được làm lõm vô, có những kẽ hở mà chúng ta có thể gắn đèn led giấu vào trong đó, tạo nên thứ ánh sáng huyền diệu ấm áp. Sau bức rèm nhung chính là ban công, ngày nào cũng được chiếu sáng bởi mặt trời.



Hãy nhìn kỹ và cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại. Ngay phía trong chính là nhà bếp gia đình. Nói không ngoa, đây thật sự là một khối kiến trúc đầy tinh tế, mang cái "tâm", cái "tầm" của gia chủ. Tủ bếp giá rẻ nhưng chất lượng, thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, đem đến sự mới mẻ và dịu dàng cho nơi giữ ngọn lửa hạnh phúc gia đình.



Được ngồi ăn giữa một không gian nên thơ như thế này chính là niềm ước ao của biết bao nhiêu người.


Đây chính là phòng ngủ master cũng được trang hoàng bởi lối kiến trúc cổ điển đầy ma mị cuốn hút. Cũng như mọi phòng ngủ thông thường, nó có đầy đủ giường, bàn ghế, kệ tủ,... và một lối bày trí cực kỳ khoa học. Cố gắng mang ánh sáng tự nhiên vào phòng ngủ càng nhiều càng tốt. 


Phòng thay đồ trong những gia đình hiện nay cũng rất được chú trọng. Nó mang lại sự thoải mái, riêng tư cho người sử dụng rất nhiều. Tại đây, từng loại quần áo, phụ kiện trang sức được sắp xếp ngăn nắp, loại nào ra loại nấy, và không quên đặt một tấm gương lớn để có thể tự chỉnh trang, phối hợp mọi thứ với nhau sao cho đẹp nhất, ưng ý nhất.


Nếu nhà có con gái nhỏ, hãy "hô biến" bé thành công chúa với không gian riêng đậm chất cổ tích. Thử nhìn căn phòng này xem. Gam màu hồng dễ thương chiếm diện tích rất lớn, giường ngủ trên cao y như một tòa lâu đài thu nhỏ, tạo sự hứng thú cho bé. Đảm bảo sự thông thoáng, ánh sáng, không gian cho bé sinh hoạt và vui chơi, và cũng từ đây bé sẽ học được tính tự lập cho riêng mình

Đón chờ những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng nhé

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét