Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Nét đẹp biệt thự tân cổ điển

Có bao giờ, chúng ta xem xong một bộ phim, nhất là phim cổ trang châu Âu và ước rằng mình được sống trong một cơ ngơi như thế không? Dĩ nhiên là điều đó sẽ trở thành sự thật. Một chút tinh tế, nghệ thuật và một số vốn đầu tư kha khá sẽ mang đến cho chúng ta điều như ý. Xem mẫu biệt thự tân cổ điển với nội thất đậm chất quý tộc châu Âu thế kỷ XVII nhé.


Nhắc tới kiến trúc nhà kiểu Âu cổ, không thể không nhắc tới kiến trúc phòng ngủ master. Gam màu tím đầy hoài cổ được chọn làm chủ đạo, kết hợp với những món nội thất được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Không thể không kể đến tác dụng của tranh treo tường, nhất là những bức tranh sơn dầu. 


Ngoài ra, để xua đi sự u buồn của màu tím, cửa sổ được mở rộng ra rật nhiều, cũng như để căn phòng thêm tươi sáng thoáng mát. Chậu cây xanh đặt ở góc cũng góp phần làm giàu thêm cảnh quan.


Góc riêng trong phòng ngủ cũng được ngăn một cách khéo léo. Tại nơi đây, gia chủ sẽ có những phút giây riêng tư thú vị, quên hết mệt mỏi phiền muộn. Gian phòng được trải thảm, cho cảm giác êm ái nhẹ nhàng.


Bước ra ngoài chính là dãy phòng khách "đông tây kim cổ" hòa lẫn với nhau. Không gian tiếp khách được đặt gần cửa chính, lúc nào cũng lộng gió và có thể nhìn ra cảnh quan bên ngoài. Khoảng trần được làm lõm vào cho ta cảm giác như không gian thêm phần rộng rãi bề thế. 


Muốn có được một thiết kế nhà đẹp chuẩn mực, phải có sự quan sát, óc sáng tạo tuyệt vời. Thiết kế kiến trúc sẽ không là gì cả nếu cứ đi theo lối cũ, không chịu học hỏi tiếp thu cái mới. Ở đây, trong bốn bề cổ kính, một góc hiện đại đã được dựng lên bởi những bức bích họa trang trí hiện đại, đầy phong cách.


Gian bếp hiện đại hoàn toàn với tủ bếp acrylic bóng loáng trang nhã. Chỉ với hai gam đen trắng là ta đã có được một không gian hoàn chỉnh, không có điểm nào chê được. Cửa sổ thông ra vườn đem thiên nhiên đến với căn nhà thêm dễ dàng hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét