Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Biệt thự hiện đại Thủ Đức

Với những căn biệt thự nằm ở ngoại ô, ngoài những đường nét hiện đại thanh mảnh vốn có, ta vẫn cảm nhận được nét hồn hậu, mộc mạc của nó. Căn biệt thự hiện đại nằm ở Thủ Đức sau đây sẽ đưa chúng ta tạm xa rời chốn phố thị chật chội để tìm chút yên bình.


Sự rộng rãi, thoáng mát chính là yếu tố cuốn hút chúng ta đầu tiên. Tầng lầu trên được xây lửng, chừa ra một khoảng để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Bốn bề là cửa kính, mang thiên nhiên vào nhà một cách dễ dàng hơn. Những khung cửa chắc chắn màu đen bóng nổi bật hơn hẳng giữa bốn bề tường trắng, tạo điểm nhấn tinh tế. Ngồi ở đâu, ta cũng có thể nhìn ra khu vườn xanh bát ngát bao quanh nhà.


Một góc nhà chính là phòng khách kiêm luôn phòng sinh hoạt gia đình với bộ sofa đơn giản, màu sắc hiện đại. Cạnh đó là gian bếp chính với lối bày trí đậm chất châu Âu, góp phần mang đến nhiều bữa ăn ngon cho gia đình. 


Cận cảnh gian bếp hiện đại. Màu trắng tinh khôi chính là gam màu chủ đạo, phối hợp với màu nâu gỗ một cách mềm mại và linh hoạt. Không gian nhà đủ rộng và thoáng nên sẽ không sợ mùi nấu nướng ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của cả nhà.


Không gian ăn uống được tổ chức ở một góc riêng. Có thể nói rằng, sự đơn giản thuần túy chính là yếu tố làm nên cái đẹp của căn nhà. Từng ô cửa đối xứng nhau một cách hoàn hảo, "đưa đường dẫn lối" cho ánh nắng chiếu vào, tạo nên một bức tranh tĩnh mặc đầy nét chấm phá.


Gia chủ "chơi sang" khi cho lát gỗ toàn bộ tầng lầu. Thứ ánh sáng hắt lên ấy chính là những bóng đèn led được giấu khéo léo trong những kẽ tường. 


Cầu thang gỗ dẫn lên phòng ngủ được làm từng bậc riêng rẽ bằng gỗ chất lượng cao.


Gia chủ rất biết cách dung nạp những phong cách kiến trúc khác nhau khi bắt tay thực hiện mẫu thiết kế nhà này. Chẳng hạn như phòng tắm, nhìn sơ qua ta cũng biết được nó phảng phất phong cách Nhật Bản với sự đơn giản, tinh tế và nhỏ gọn. Không gian nửa gạch nửa gỗ mang phong thái khác biệt, rất thích hợp cho những giây phút đắm mình trong dòng nước ấm nóng và thư giãn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét