Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mẫu nội thất công ty thiết kế nhà đẹp

Căn nhà ngày nay không chỉ là nơi che mưa che nắng mà nó còn là nơi kết nối trái tim của mọi thành viên trong gia đình lại với nhau. Do đó, việc tu bổ định tổ ấm của mình là việc làm hết sức quan trọng. Với một công ty thiết kế nhà đẹp đúng chuẩn, bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi nhà của mình được chỉnh trang một cách bày bản. Sau đây là những kiểu bày trí sắp xếp chuẩn mực để tham khảo.



Với cách sắp xếp như thế, không khó để nhận ra rằng đây chính là một căn hộ chung cư với một diện tích ở bị giới hạn. Tuy vậy, với sự tinh tế và cảm thụ tốt, bạn có thể biến mọi thứ từ khó khăn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy sử dụng những vật dụng nội thất có kích thước vừa phải, đem chúng bố trì vào một góc nhà. Vật liệu gỗ hiện nay đang rất được các quý gia chủ của chúng ta ưa chuộng bởi sự sang trọng, mềm mại mà chúng mang đến. Hãy đóng một chiếc kệ tivi, nó sẽ mang đến những tiện ích mà chúng ta không thể ngờ tới. Nét lịch sự, tao nhã nó đem lại là vô cùng lớn, chưa kể bạn sẽ có thêm không gian để chứa đựng những món đồ vật trang trí linh tinh



Sử dụng gam màu nhạt, trung tính hòa mình với ánh sáng tự nhiên sẽ giúp sự thẩm mỹ, hiệu ứng thị giác thay đổi một cách rõ rệt. Chưa kể chúng ta có thể phối hợp được với những màu sắc mang sắc thái đậm nhạt đa dạng. Tận dụng bức tường để đóng kệ tủ, vừa lạ mắt vừa không tốn diện tích chung. Hiện nay, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ và những phong cách biến hóa khôn lường, kệ tủ ngày càng đa dạng, tha hồ cho bạn chọn lựa một kiểu dáng phù hợp với mình và không sợ phải "đụng hàng" với bất kỳ ai. Xu hướng sử dụng thảm trải phòng cũng đang nở rộ. Gian phòng có trải thảm sẽ thêm phần bề thế, danh giá, chưa kể sẽ rất êm ái và sạch sẽ. Thảm vải, giả da, hay da thật tùy theo túi tiền và sở thích của bạn. 



Thông thường, với nhà chung cư, chúng ta sẽ có được lợi thế là yên tĩnh, không phải bực mình với những tiếng động cơ xe inh ỏi cũng như là mùi khói bụi nồng nặc. Ở trên cao, nhìn ra cửa có thể ngắm được toàn bộ khung cảnh thành phố, đẹp đẽ, lộng gió thơ mộng, nhất là vào ban đêm. Thế nên, đặt phòng khách ở gần cửa sổ chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Ánh sáng tự nhiên soi rọi khắp căn phòng, sưởi ấm mọi vật xua đi sự tăm tối ngột ngạt, làm nổi bật lên những gam màu sắc vốn có. Nếu được, hãy thiết lập một ban công ở phía ngoài, có không gian để đứng hoặc ngồi, cạnh đó là 1-2 chậu cây xanh. Buổi tối hóng mát, trên tay là một tách trà nóng, thử hỏi có gì sướng hơn ?


Còn về phòng ngủ, xu thế hiện nay là hướng nó theo phong cách vương giả sang trọng, hệt như những căn biệt thự cổ điển pháp mà chúng ta có dịp chiêm ngưỡng trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc tận mắt nhìn thấy. Tường được bọc vải nhung, phân ra từng ô mảng đều tăm tăm nhau. Hai bên đầu giường là những chiếc tủ nhỏ, chứa những vật dụng chúng ta thường hay dùng. Cửa sổ cũng mang đến nét sinh động tự nhiên, mang thiên nhiên thêm gần gũi hơn với nhà. Để tăng thêm sự thư giãn tối đa, hãy sử dụng sàn gỗ tự nhiên chống thấm, cũng như là đừng nên bố trí các thiết bị giải trí hiện đại quá nhiều. Sau một ngày lao động mệt mỏi, thứ cần thiết nhất với chúng ta đó là sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, và thay vào đó nên sắp đặt trong phòng vài quyển sách tâm đắc... Việc đọc sách sẽ góp phần nuôi dưỡng tâm hồn, cũng như dễ đi vào giấc ngủ hơn 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét