Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Mẫu thiết kế nhà đẹp - chung cư hiện đại

Nội thất nhà chung cư luôn là đề tài bất tận tha hồ để các chủ nhà và KTS thể hiện con mắt thẩm mỹ tinh tường và bàn tay khéo léo của mình trong việc định hình không gian sống. Những mẫu thiết kế nhà đẹp với nội thất tinh tế luôn cuốn hút chúng ta khám phá ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Việc đầu tiên khi thiết kế thi công nội thất nhà chung cư chính là làm sao mà vẫn đủ chỗ cho sinh hoạt chung, vì ở chung cư là đã chấp nhận cảnh đất ở bị giới hạn. Tiếp theo chính là đo đạc rồi chọn lựa nội thất sao cho phù hợp.



Những vật liệu gọn nhẹ, thân thiện với môi trường được ưu tiên hơn cả. Những chiếc kệ, tủ nên đóng sát vào tường, tiết kiệm diện tích. 


Còn với phòng ngủ, sự đơn giản, hiện đại chính là mục tiêu mà mọi gia chủ đều hướng đến. Như chúng ta thấy ở căn nhà này đây. Kệ tủ, tivi phòng ngủ được lựa chọn với kích thước vừa phải, mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt. Nguồn ánh sáng đến với căn phòng thông qua cửa sổ to lớn đủ để cả nhà tiết kiệm được một khoản tiền điện khá nhiều.


Chiếc bồn rửa mặt tiện dụng, không cầu kỳ


Bạn nghĩ thế nào khi chiều chiều đứng trên tầng cao lộng gió, tự tay chăm bón tưới nước cho những chậu cây be bé xinh xinh ? Chắc hẳn là rất tuyệt rồi. Trong một không gian chật hẹp, đừng lo lắng, một chút khéo léo và phá cách đến từ chiếc kệ hình zigzac này sẽ là một giải pháp hiệu quả, phục vụ cho thú vui tao nhã của bạn.



Đèn chùm, điểm nhấn chính của căn nhà. Dù chung cư, nhà cấp 4 hay biệt thự hiện đại, thì một chiếc đèn chùm sẽ đem đến bầu không khí và cảnh quan khác hẳn, làm những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét