Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Quà Tết Ý Nghĩa Chó Người Thân Năm Đinh Dậu

Quà tết thường là những món đồ mang nhiều ý nghĩa và làm cho cả người tặng và người nhận vui vẻ. Là điều tốt đẹp để thể hiện tình cảm tình thân với nhau. Trong năm 2017 này, những món quà ý nghĩa nhất là gì? chúng ta sẽ cùng tham khảo nhé.

1. Quà tết mang sắc đỏ may mắn
Những món quà mang sắc đỏ như phong bao lì xì, dưa hấu đỏ… theo quan niệm xưa sẽ mang lại sự may mắn, và chúng vẫn là quà tặng tết rất được ưa chuộng ngày nay.

2. Hoa trang trí tết
Trang trí nhà cửa đón tết là một việc rất quan trọng, và không thể thiếu những cành đào, cây mai ở trong nhà. Đây là món quà mang lại may mắn và sự tươi trẻ cho mái ấm ngày xuân.

3. Giỏ quà tết Phúc Lộc Thọ
Giỏ quà luôn được yêu thích chọn làm quà tặng tết. Đây là nét truyền thống và ngày nay dù được “biến hóa” thành món quà sang trọng, cao cấp khác nhau, giỏ quà vẫn phải thể hiện được sự sung túc, an khang, đặc biệt là mang đầy đủ ý nghĩa Phúc Lộc Thọ đầy tràn.

4. Vải vóc, quần áo mới
Năm mới là thời điểm người người, nhà nhà sắm sửa đồ mới cho cả gia đình mình. Trong đó có những bộ quần áo mới giúp mang lại một bộ đồ đẹp trong những ngày đầu năm mới, vì thế đây là món quà đầy ý nghĩa cho gia đình và người thân trước khi bước sang năm mới giúp mang hàm ý là con cháu muốn bố mẹ, ông bà luôn khoẻ mạnh và có cuộc sống no đủ nhất..

5. Quả in chữ Phúc Lộc Thọ
Tết trong những năm gần đây rộ lên xu hướng tặng nhau các món quà Phúc Lộc Thọ. Phúc Lộc Thọ thể hiện : Mang may mắn, sức sống khỏe mạnh, nhiều niềm vui và nụ cười đến cho người nhận. Những món quà ý nghĩa như vậy sẽ giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó vì mọi người đều cảm nhận được sự quan tâm đến nhau.


Hình ảnh do: Kien truc nha dep sưu tầm

6. Cặp bánh chưng, bánh tét
Với tết Việt Nam thì: “Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ. Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh” là điều đã trở thành thoái quen không thể thiếu trong ngày tết đến xuân về. Bánh chưng và bánh tét là món ăn truyền thống không thể thiếu vào ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Vì thế, tặng người thân cặp bánh chưng, bánh tét là để thể hiện lòng biết ơn của con cháu đối với cha ông và trời đất. Đây là món ăn dân tộc vừa ngon vừa bổ, lại vừa có ý nghĩa sâu xa về vũ trụ, nhân sinh rất phù hợp để làm quà biếu tết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét