Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bí Quyết Trẻ Trung Của Mỹ Nam Không Tuổi Lâm Chí Dĩnh

Fan của dòng phim cổ trang, phim thần tượng Hoa ngữ không ai là không biết đến 3 chữ Lâm Chí Dĩnh. Ca sĩ, diễn viên, người mẫu, doanh nhân kiêm luôn tay đua xe chuyên nghiệp... đó là quá đủ để nói lên sự đa tài của nam thần không tuổi này.

Thăm mau biet thu dep sang trong của Lâm Chí Dĩnh tại Đài Loan

Dù đã qua tuổi 40 nhưng dường như khuôn mặt mỹ nam không hề thay đổi sau bao năm tháng, chẳng có một nếp nhăn nào cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Trong ấn tượng của các fan girl “8x, 9x”, Lâm Chí Dĩnh vẫn “cứ” trẻ trung như thách thức thời gian.

Lâm Chí Dĩnh còn được biết tới như một ông bố tâm lí tuyệt vời của bé Kimi trong show truyền hình thực tế “Bố ơi, mình đi đâu thế” bản Trung Quốc. Khi được hỏi về bí quyết để sở hữu khuôn mặt không tuổi, Lâm Chí Dĩnh đưa ra lời khuyên tránh xa những đồ ăn dầu mỡ và có chế độ luyện tập hợp lý.

Anh tự nhận, mọi người khen bản thân trẻ lâu có lẽ là do anh luôn duy trì được trạng thái tinh thần vui tươi và lạc quan nhất: "Tôi là người khá yêu đời. Mỗi khi gặp khó khăn hoặc những lúc bế tắc, tôi thường đối mặt và tìm cách giải quyết".

Cùng nhìn lại những vai diễn ấn tượng của Lâm Chí Dĩnh để thấy vẻ đẹp không tuổi của anh

vai Tiểu Ngư Nhi đóng với Tô Hữu Bằng - Hoa Vô Khuyết trong bộ phim cùng tên 1999

Lục Tiểu Phụng

vai Trầm Hương trong Bảo Liên Đăng

Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ. Đến nay các fan vẫn còn tranh cãi xem anh và Trần Hạo Dân ai mới là Đoàn Dự "thứ thiệt"

vai chàng thiếu gia Trọng Thiên Kỳ trong Sợi dây chuyền định mệnh - vai diễn nâng tầm anh thêm 1 tầng cao mới

Và Lâm Chí Dĩnh của ngày hôm nay cùng con trai

Theo internet




1 nhận xét: