Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Sau cú đúp danh hiệu, Ronaldo tiếp tục sắm siêu xe "tự thưởng"

Siêu sao của Real Madrid có thói quen ăn mừng rất độc sau khi nhận những giải thưởng cao quý, đó chính là tậu siêu xế hộp để làm quà tự thưởng. Mercedes - AMG GLE chính là chiếc siêu xe mới nhất mà CR7 bổ sung cho bộ sưu tập xe đắt tiền của mình, trước đó con Bugatti Veyron 3 triệu đô sắm được sau khi lên ngôi vô địch Euro cùng tuyển Bồ Đào Nja

Sau khi giành Quả bóng vàng 2016, Cristiano Ronaldo tiếp tục được vinh danh là Cầu thủ hay nhất năm ở buổi gala Globe Soccer Awards được tổ chức tại Dubai vào tối 27/12 (giờ địa phương).

Cũng trong ngày 27, Ronaldo tiếp tục vượt qua tay vợt Andy Murray và nữ kình ngư Katinka Hosszu để trở thành Vận động viên hay nhất châu Âu năm 2016 do Thông tấn xã Ba Lan (PAP) trao tặng.

Xe mới của CR7 - ảnh st : công ty thiết kế biet thu hien dai dep


Để ăn mừng cho cú đúp danh hiệu cuối năm và những gì đã đạt được trong năm vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định bổ sung vào bộ sưu tập thêm một  "món đồ chơi" đắt tiền. Cái tên mới nhất gia nhập bộ sưu tập của CR7 là Mercedes - AMG GLE. Siêu xe tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và có giá khoảng 98.000 bảng.

Ronaldo cũng đã khoe thành quả của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng caption "con quái vật mới". Lĩnh vực MXH anh cũng dễ dàng trở nên "vô đối" khi nhận được hàng triệu like share và comment chỉ ít giờ sau khi chia sẻ.

Theo internet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét